Xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 chuyên nghiệp của Nội thất Minh Thi 

Xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 1

Đối với những người mở salon thì việc tìm kiếm xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 hội tụ đầy đủ các tiêu chí: đẹp, chất lượng, giá rẻ luôn là yêu cầu hàng đầu. Hiện tại, trên cả nước có rất nhiều xưởng sản xuất ghế salon tóc khác nhau.Bài viết dưới đây sẽ bật mí tới bạn Nội thất Minh Thi –  một đơn vị uy tín xứng đáng để khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. 

Quy mô xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 hiện đại

Là một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất salon. Ngoài sản xuất Nội thất Minh Thi còn nhập khẩu và bán lại những mẫu ghế cắt tóc nhập khẩu cao cấp. Quy mô nhà xưởng của Minh Thi được bố trí rộng rãi hiện đại và phân chia thành nhiều khu vực sản xuất chuyên nghiệp. 

Xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 4
Xưởng sản xuất ghế No1 có quy mô được đầu tư chuyên nghiệp

Hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ sản xuất số lượng lớn

Với quy mô lớn xưởng sản xuất ghế No1 của Minh Thi được bố trí đầy đủ những trang thiết bị phục vụ sản xuất chuyên nghiệp. Tất cả những máy móc này đều được nhập khẩu tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ vậy mang tới những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. 

Xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 1
Nội thất Minh Thi cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao

Nguyên liệu sản xuất tại xưởng chất lượng 

Nội thất Minh Thi cam kết sử dụng nguyên liệu chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng khi sản xuất ghế No1. Đây là yếu tố then chốt góp phần làm nên chất lượng và khẳng định thương hiệu ghế No1 của Minh Thi trên thị trường. 

Tiết kiệm chi phí sở hữu ghế No1

Do các sản phẩm ghế No1 được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng của Minh Thi. Vì thế khách hàng sẽ không tốn chi phí trung gian qua quá trình nhập khẩu. Với mức giá phải chăng, chất lượng tối ưu khách hàng còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đây cũng chính là ưu thế mà Minh Thi sở hữu để trở thành một trong những đơn vị sản xuất ghế cắt tóc uy tín tại Việt Nam. 

Xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 2
Mua hàng trực tiếp tại xưởng giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

Dịch vụ bảo hành chu đáo

Việc lựa chọn những sản phẩm trực tiếp tại xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 quá trình bảo hành sản phẩm sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Khi sản phẩm gặp vấn đề hoặc khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm chỉ cần liên hệ trực tiếp tới cơ sở. Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay để giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất. 

Xưởng sản xuất ghế cắt tóc No1 của Nội thất Minh Thi là một trong những cơ sở sản xuất ghế cắt tóc chuyên nghiệp được đầu tư bài bản. Hy vọng những sản phẩm chất lượng mà chúng tôi cung cấp trên thị trường sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Liên hệ ngay với Minh Thi để được hỗ trợ tận tình. 

DANH SÁCH CỬA HÀNG BÁN GHẾ CẮT TÓC NO1

CN: 719 Lạc Long Quân P. 10, Q. Tân Bình, Tp. HCM

CN: 1024 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

CN: 154/4/53 Nguyễn Phúc Chu, P. 15, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Tel: 0948484827 – 0906686151